QUY ĐỊNH BẢO HÀNH CỦA TÂN TIẾN WINDOW

  1. MỤC ĐÍCH
  • Việc đưa ra quy định này nhằm mục đích thống nhất những quy định thống nhất về chính sách bảo hành đối với từng sản phẩm của TanTienwindow hướng tới một chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi.
  1. PHẠM VI ÁP DỤNG

Đối tượng áp dụng. áp dụng cho bảo hành cửa nhôm, cửa gỗ nhựa composite và các hạng mục mà TanTienwindow cung cấp.

Phạm vi áp dụng, áp dụng cho hoạt động bán hàng và sau bán hàng của công ty

3.NỘI DUNG

  • Yêu cầu đối với khách hàng sử dụng
  • Đầu tiên khách hàng tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng của nhân viên kỹ thuật bên phía nhà sản xuất.
  • Việc thực hiện không đúng các hướng dẫn dưới đây sẽ dẫn đến những hư hại cho sản phẩm ở những mức độ hư hại khác nhau thừ hình thức bề ngoài đến độ bền bên trong và tuổi thọ của sản phẩm, đồng thời đó cũng được coi là lỗi của người sử dụng dẫn đến sản phẩm mất đi công năng hiệu lực một phần hoặc toàn phần của sản phẩm.
  • Yêu cầu chung với tất cả các loại sản phẩm của TanTienwindow.
  • Phụ kiện kim khí, bản lề, ổ khóa nên thường xuyên kiểm tra độ trơn tru. Nếu thấy cần thiết có thể tra thêm dầu mỡ vào những điểm chỉ định trên những linh kiện đó nhưng với số lượng vừa đủ để sử dụng. Khuyến cáo với mức độ sử dụng vừa phải thì cũng chỉ nên tra dầu mỡ 1 đến 2 lần trên năm
  • Tuyệt đối không tự ý cắt ghép thay đổi kích thước thiết kế, thay đổi bất kỳ nào so với sản phẩm được bàn giao.
  • Trong thời gian bảo hành không cho đơn vị nào ngoài TanTienwindow can thiệp vào sản phẩm trong quá trình bảo hành.
  • Khách hàng cần làm gì trong tình huống bảo hành
  • Liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để có thông báo và nhận được những hướng dẫn khi cần thiết.
  • Khi cần bên kỹ thuật qua kiểm tra hoặc sửa chữa phải bố trí người ở nhà để không làm mất thời gian của nhân viên phụ trách.
  • Trách nhiệm bên công ty TanTienwindow
  • Luôn luôn sẵn sàng tiếp nhận các phản hồi của khách hàng, khi đã tiếp cận được thông tin có trách nhiệm nghiên cứu phân tích đưa ra các biện pháp xử lý.
  • Trường hợp sau khi tiếp nhận và phân tích thì mà các lỗi không nằm trong chính sách bảo hành, chúng tôi vẫn hỗ trợ xử lý nếu như khách hàng yêu cầu và mọi chi phí sẽ được báo trước cho phía khách hàng.
  • Chính sách bảo hành sẽ được thỏa thuận và quy định trong các giấy tờ liên quan.